Khám phá game mới Cosmic Catcher – Thợ Săn Vũ Trụ tại W88

Cosmic Catcher (tên Việt hóa: Thợ Săn Vũ Trụ) là cái tên mới nhất vừa được cập nhật trong danh mục slot game W88. Với lối chơi mới mẻ, giao diện độc đáo, tựa game hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đầy thú vị cho các tay cược. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về hot slot này qua thông tin trong bài viết.

Đôi nét về Cosmic Catcher

Cosmic Catcher được phát hành bởi nhà cung cấp Gameplay Interactive, một trong những đối tác lâu năm của W88. Đây là tựa game thuộc dòng video slot với thiết kế bảng quay hiện đại, tạo cảm giác mới lạ cho người chơi. Theo thông tin từ nhà phát hành, tỷ lệ RTP (Return to Player) mặc định của Cosmic Catcher lên tới 96,46%, ở mức khá cao so với các trò chơi quay thưởng truyền thống. Với những ưu điểm nổi trội như vậy, hoàn toàn dễ hiểu khi slot game này nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt truy cập sau ít ngày có mặt tại W88.

Bên cạnh đó, Cosmic Catcher còn gây ấn tượng bởi cốt truyện đầy tính phiêu lưu, chinh phục. Tham gia trò chơi, bạn sẽ hóa thân thành một “Thợ Săn Vũ Trụ” có nhiệm vụ tiêu diệt các quái vật ngoài hành tinh. Đồ họa đẹp mắt, thiết kế hình ảnh và âm thanh vui nhộn khiến cho chuyến hành trình thêm nhiều màu sắc, đậm tính giải trí.

Mô tả gameplay của Cosmic Catcher

Nếu đã từng thử sức với tựa game Thor đình đám một thời thì bạn sẽ dễ dàng hiểu được cách chơi Thợ Săn Vũ Trụ trong lần truy cập đầu tiên. Ngoài ra, nhà phát hành cũng thêm vào một số tính năng mới, mang đến các phần thưởng bonus hấp dẫn cho người chơi.

Cấu tạo bảng quay

Cách thiết kế bảng quay là một điểm mới trong tựa game slot này. Thay vì xếp đầy các biểu tượng thưởng theo từng hàng và cột, Cosmic Catcher có cách xếp theo viền bảng quay như hình dưới đây.

Bên cạnh bảng quay là ô đặt cược, chứa các loại biểu tượng. Sau khi bạn lựa chọn hình và nhấn nút khởi động màu đỏ, lượt quay sẽ bắt đầu. Các biểu tượng lần lượt sáng lên theo đường đi của vòng quay cho tới khi dừng lại ở một ô ngẫu nhiên.

Các loại biểu tượng thưởng

Cosmic Catcher có tất cả 8 loại biểu tượng thưởng cơ bản, tương ứng với các lựa chọn đặt cược trong game. Nếu quay trúng hình đã chọn, bạn sẽ chiến thắng và nhận phần thưởng với hệ số nhân tương ứng. Trong trường hợp quay lệch, người chơi mất toàn bộ số tiền đã cược cho ván này.

Biểu tượng có mức thưởng cao nhất là quái vật trùm với hệ số lên tới x100 lần. Hình này xuất hiện 2 lần trong tổng số 30 slots trên bảng quay. Bởi vậy, khả năng bạn có thể quay trúng là không nhỏ. Ngoài ra, những loại quái vật khác cũng có mức thưởng khá hấp dẫn, trong khi các thiên thạch sở hữu hệ số nhân khiêm tốn hơn.

Tính năng bonus

Nằm ở chính giữa hai cột dọc của bảng quay là các biểu tượng bonus. Khi lượt quay kết thúc ở những ô này, bạn không bị mất tiền cược mà sẽ kích hoạt các tính năng và minigame đặc biệt của Cosmic Catcher.

  • Bonus thưởng nhiều giải: Vòng quay dừng ở hình bonus bên trái sẽ kích hoạt tính năng thưởng nhiều giải. Bạn được tặng 1 lượt quay lại và lựa chọn thưởng có thể xuất hiện 2 – 5 biểu tượng. Đồng nghĩa với khả năng chiến thắng cũng như mức thưởng đều tăng lên.
  • Bonus hệ số thưởng: Trong trường hợp vòng quay dừng ở bonus bên phải, tính năng hệ số thưởng sẽ được kích hoạt. Bạn nhận được 1 lượt quay lại và có thể cài đặt lựa chọn cược mới hoàn toàn miễn phí. Nếu chiến thắng, tổng thưởng sẽ được cộng thêm hệ số bonus ngẫu nhiên (x2, x3, x5 hoặc x10).

Minigame: Cơ hội nhân đôi

Cơ chế gameplay của Cosmic Catcher luôn mang đến những phần thưởng bất ngờ dành cho người chơi, chẳng hạn như minigame “Cơ hội nhân đôi”. Cụ thể, ở mỗi vòng quay mà bạn giành chiến thắng, tính năng nhân đôi sẽ được kích hoạt như sau:

  • Hệ thống hiển thị minigame Tài Xỉu trên màn hình.
  • Người chơi đưa ra lựa chọn vào một trong hai cửa cược: Nhỏ (1 – 7) và Lớn (8 – 14).
  • Nếu con số được quay ra ngẫu nhiên nằm trong phạm vi mà bạn chọn thì kết quả minigame là thắng. Đồng thời, tiền thưởng sẽ được nhân lên gấp đôi.

Một số lưu ý cho newbie khi tham gia Cosmic Catcher

Trước khi bước vào hành trình để trở thành một Thợ Săn Vũ Trụ tài ba, bạn cũng cần nắm được một số quy định của tựa game thú vị này:

  • Giới hạn tiền cược cho một vòng quay nằm trong khoảng từ 2 – 50 VND (tức 2000 – 50.000 Đồng).
  • Mỗi vòng quay chỉ được áp dụng một loại tính năng thưởng.
  • Bạn có thể cược đồng thời nhiều biểu tượng trong một lượt quay.
  • Hãy trải nghiệm miễn phí với chế độ “Chơi thử” nếu bạn chưa nắm rõ cách chơi.

Những phần thưởng hấp dẫn đang chờ bạn chinh phục tại Cosmic Catcher. Hãy tải W88 ngay để thử sức và rinh quà về tay!