Chinh phục siêu phẩm săn Rồng – Dragon Fortune (Phần 1)

Dragon Fortune đưa người chơi đến với cuộc chiến săn Rồng đầy kịch tính, nơi hội tụ những phần thưởng siêu hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ. Gameplay chi tiết của trò chơi sẽ được giải thích trong nội dung dưới đây. Cùng theo dõi để nắm rõ bảng hệ thống mục tiêu cũng như những mẹo hay để chinh phục Rồng, rinh quà khủng.

Mô tả chung về Dragon Fortune

Nếu đã từng chơi các game bắn máy bay trên điện thoại thì chắc chắn, bước nhập môn của bạn tại Dragon Fortune sẽ rất thuận lợi. Bởi lẽ, trò chơi được thiết kế theo giao diện tương thích với các thiết bị smartphone. Đồng thời, máy bắn cũng có cách di chuyển tương tự, rất linh hoạt để ngắm vào những mục tiêu thưởng.

giao diện game Dragon Fortune

Dễ dàng nhận thấy sự khác biệt về cách di chuyển của các mục tiêu trong tựa game bắn Rồng này so với những trò chơi bắn cá online. Chúng không xuất hiện từ hai bên của màn hình mà đi thẳng từ trên xuống, thường bay theo đàn nên rất tiện cho bạn để ngắm bắn chuẩn xác. Tuy nhiên, do phòng cược luôn có nhiều người và các bệ máy có thể di chuyển linh hoạt nên mức độ cạnh tranh trong game rất cao. Bạn cần xác định những mục tiêu phù hợp và sử dụng thêm các vũ khí hỗ trợ để giành lợi thế ở cuộc chiến săn Rồng.

Phân loại Rồng và mức thưởng hệ số

Thế giới Rồng trong game được phân cấp theo nhiều chủng loại. Thông thường, các mục tiêu có kích thước càng lớn thì hệ số nhân thưởng càng cao. Chúng bao gồm:

Nhóm Boss Long Vương

Các chúa Rồng gồm nhóm mục tiêu có kích cỡ rất lớn và khó hạ. Khi Boss sắp xuất hiện, hệ thống sẽ đưa thông báo trên màn hình để người chơi chuẩn bị. Chúng mang tới cơ hội làm giàu cho bạn với mức thưởng siêu khủng như sau:

  • Thiên Không Long: Đây là chúa Rồng lớn nhất có mức thưởng hệ số cơ bản lên tới x888 lần. Mỗi lần bắn trúng Boss này, bạn sẽ kích hoạt lốc xoáy tạo sát thương lên các mục tiêu xung quanh, giúp thu thập vàng. Bên cạnh đó, nếu hạ được các rương báu xuất hiện cùng Thiên Không Long, phần thưởng cộng thêm tối đa là x40 mức cược.
  • Diệm Long: Rồng Lửa có hệ số cơ bản là x150. Khi tiêu diệt Boss, bạn sẽ kích hoạt tính năng “Thức tỉnh Long Vương” và có cơ hội nhận thưởng lớn lên tới x300 lần.
  • Băng Long: Rồng Băng cũng là Boss lớn với hệ số là x120, tặng kèm tính năng “Thức tỉnh Long Vương” giúp nhân đôi phần thưởng.
  • Minh Giới Long: Boss của Minh Giới sẽ xuất hiện cùng một đàn “tiểu Long” bay cùng. Hệ số nhân cơ bản của nó là x100, đồng thời kích hoạt sóng xung kích tấn công vào nhóm “tiểu Long”. Mỗi mục tiêu nhỏ bị hạ mang đến phần thưởng x15 lần tiền cược. Tổng cộng, bạn có thể nhận tiền lời gấp 720 lần nếu hạ bệ được cả đàn Rồng này.
  • Cự Thạch Long: Khi hạ Boss này, bạn sẽ kích hoạt vòng quay Bonus để quyết định mức thưởng chung cuộc. Cự Thạch Long thông thường có các hệ số x60, x90 và x120. Trong khi đó, Cự Thạch Long Hoàng Kim sẽ mang tới Super Bonus với phần thưởng gần trăm triệu đồng.
  • Bá Vương Long: Cũng quyết định hệ số qua vòng quay may mắn nhưng phần thưởng “khiêm tốn” hơn, tối đa là x100 lần.

Nhóm Rồng công năng

  • Cơ Giáp Long: Ngoài phần thưởng cơ bản, mục tiêu khi bị hạ sẽ tặng thêm cho bạn 3 lượt sử dụng pháo Lazer miễn phí, tạo sát thương theo đường thẳng.
  • Dơi Long: Thưởng hệ số x70 cùng tính năng sóng âm, gây choáng cho các phi long xung quanh.
  • Lôi Điện Long: Thưởng x60 lần cùng điện kích liên hoàn, gây nổ lên các đàn phi long bị nhắm tới.

Nhóm Rồng Bảo Thạch

Người chơi nếu bắn liên tục sẽ có cơ hội nhận bạo thưởng (x2 lần hệ số cơ bản) và bạo phú (x5 lần hệ số) khi hạ được nhóm Rồng Bảo Thạch. Chúng bao gồm: Hoàng Bảo Thạch Long, Lam Bảo Thạch và Tử Bảo Thạch với mức thưởng như sau:

Nhóm Rồng thường

Rồng thường có kích thước càng lớn thì hệ số thưởng càng cao. Chi tiết như sau:

Phân loại phòng chơi và tần suất ra Boss

Nếu bạn lựa chọn cấp bậc sảnh chơi càng cao thì độ khó càng lớn và tỷ lệ ra các Boss Long Vương khủng càng nhiều. Về cơ bản, có các loại phòng là:

  • Sảnh Hoan Lạc: Mức cược đạn từ 0.1 – 50 điểm (1 điểm tương đương 1000 đồng thực tế).
  • Sảnh Phú Hào: Mức cược 1 – 100 điểm.
  • Sảnh Phú Hào (VIP): Mức cược tương tự phòng Phú Hào nhưng tần suất ra Boss liên tục, chỉ khoảng 1 phút sẽ có Long Vương mới để bạn tham gia chinh phục.

Trên đây là phần giới thiệu sơ lược về tựa game săn Rồng Dragon Fortune cùng hệ thống mục tiêu thưởng cụ thể. Hãy tiếp tục theo dõi bài viết tiếp theo để hiểu rõ các minigame, tính năng vũ khí và chiến thuật chinh phục siêu phẩm này tại W88 nhé!