Cẩm nang chinh phục Happy Fishing rinh thưởng lớn tại W88

Happy Fishing mang đến cho người chơi những trải nghiệm giải trí thú vị với các mục tiêu săn thưởng hấp dẫn trên nền nhạc vui nhộn. Hãy cùng khám phá chi tiết về phiên bản mới nhất của tựa game này, hiện đang có mặt tại W88.com.

Đôi nét về Happy Fishing

Đây là trò chơi thuộc sảnh JILI đang thu hút đông đảo thành viên W88 có niềm đam mê với game bắn cá online. Khi tham gia, bạn có thể lựa chọn chế độ tập luyện để làm quen với các thao tác hoặc chơi thật và chinh phục các mục tiêu thưởng.

Hệ thống sảnh bắn cá trong game cũng được phân cấp theo giới hạn cược, bao gồm 3 loại phòng:

  • Sảnh Tân Thủ: Cược từ 0.1 – 10 VND để mua đạn (1 VND quy đổi ra tiền tệ thực tế tương đương 1000 đồng).
  • Sảnh Hoan Lạc: Cược từ 0.1 – 50 VND/đạn.
  • Sảnh Phú Hào: Cược từ 1 – 100 VND/đạn.

Loại phòng chơi càng cao cấp thì tần suất xuất hiện các Boss lớn với hệ số thưởng khủng càng thường xuyên. Bởi vậy, bạn hãy cân nhắc, dựa trên kinh nghiệm và lượng vốn của mình để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

sảnh Happy Fishing

Danh sách mục tiêu thưởng trong game Happy Fishing

Hệ thống sinh vật trong game không có số lượng quá nhiều. Hơn nữa, chúng được phân loại rất rõ ràng theo kích thước, tính năng, mức thưởng, giúp người chơi dễ dàng ghi nhớ.

Quát vật vĩnh cửu

Đây là Boss lớn có hình dạng một con bạch tuộc với các xúc tua được nâng cấp bởi động cơ vĩnh cữu. Nó có tên gọi là “Bạch Tuộc Mega”, sở hữu hệ số thưởng tối thiểu là x100 và tối đa lên tới x950 lần.

Khi bắn hạ được Boss này, bạn sẽ nhận một lượt quay hệ số trên vòng trong Bonus Wheel. Kim dừng lại tại ô nào thì đó chính là tỷ lệ thưởng cuối cùng.

Hải Vương bất tử

Nhóm “Hải Vương” này gồm các Boss có mức thưởng cao. Bạn cần sử dụng những vũ khí hạng nặng để có thể bắn hạ chúng.

  • Bảo Thạch Quy: Rùa biển với chiếc mai mang ngọc, có hệ số thưởng thông thường từ x50 – x70. Nếu xuất hiện bạo thưởng, người chơi có thể nhận thêm gấp 8 lần mức này, tức x400 – x560 lần.
  • Cá Mập Trắng: Hệ số nhân là x90 – x180 lần giá trị đạn.

Cá chức năng

Bạn nên ghi nhớ kỹ hình dáng của nhóm mục tiêu này và không bỏ lỡ cơ hội bắn hạ chúng, nhằm nhận số tiền thưởng lớn cùng những tính năng tặng kèm.

  • Sao Biển Cuồng Phong: Sau khi mục tiêu bị hạ, một xoáy nước được tạo ra và bẫy những cá trong phạm vi xung quanh.
  • Cua Liên Hoàn Bộc Phá: Khi bị hạ, các mảnh ngư lôi văng ra 3 vị trí ngẫu nhiên, gây sát thương lên các mục tiêu khác.
  • Cua Mũi Khoan: Cua bị hạ sẽ phóng ra đạn mũi khoan, bắn xuyên qua đàn cá và phát nổ.

Cá bạo thưởng khổng lồ

Người chơi may mắn khi săn hạ được nhóm cá này sẽ nhận mức thưởng thêm gấp 5 lần hệ số cơ bản. Chúng bao gồm 3 loại như hình sau đây.

Cá Hoàng Kim

Gồm 4 mục tiêu có màu sắc dễ nhận biết với mức thưởng khá hấp dẫn. Độ khó để săn hạ cá Hoàng Kim không quá cao nên bạn cần tập trung ngắm chuẩn và ước lượng số đạn vừa đủ.

Cá bình thường

Nhóm cá nhỏ và xuất hiện thường xuyên nhất trên màn hình. Chúng bao gồm tất cả 13 loại và có hệ số nhân từ x2 – x25 lần. Bạn có thể dễ dàng ngắm bắn và có lời với nhóm mục tiêu này nếu điều chỉnh đường đạn chuẩn xác.

Cách sử dụng các vũ khí và tính năng

Phòng bắn cá được thiết kế với 4 vị trí súng bắn, cho phép 4 người đồng thời tham gia. Trong đó, mỗi súng đều có thể xoay nòng linh hoạt theo phương ngang. Bởi vậy, bạn nên lựa chọn mục tiêu và thời điểm xả đạn thích hợp, tránh bị đối thủ tranh mất điểm thưởng.

Hai bên súng là nút tăng (+) và giảm (-) đạn. Nếu vượt quá giới hạn cược, hệ thống sẽ đưa ra gợi ý chuyển đổi phòng chơi.

Ngoài ra, bạn có thể tận dụng một số vũ khí nâng cao cùng tính năng hỗ trợ vào thời điểm thích hợp như sau:

  • Ngư lôi: Thay đổi đầu đạn thành “Ngư lôi” để nâng cấp súng, bạn cần sử dụng x6 lần mức cược hiện tại. Đây là vũ khí thích hợp cho những cuộc săn Boss.
  • Bóng sét miễn phí: Trong quá trình bắn cá, vòng tròn năng lượng sẽ được tích lũy cho tới khi lấp đầy. Lúc này, người chơi có thể nhấp vào đây để kích hoạt tính năng “Bóng sét miễn phí”. Tia sét sẽ tấn công tất cả những con cá trên màn hình, mang đến cơ hội nhận thêm khoản thưởng lớn.
  • Khóa: Sau khi bạn chọn mục tiêu được khóa, đường đạn sẽ được điều chỉnh để hướng theo chúng.
  • Tự động: Thiết lập chế độ bắn thông minh vào những mục tiêu đã chọn.

> Xem thêm: Cách chơi Bắn Cá Ngũ Long

Những thông tin trên đây đã giải thích chi tiết về gameplay của Happy Fishing. Nếu yêu thích tựa game thú vị này, hãy truy cập W88 ngay để thử sức và rinh thưởng nhé!